THAM GIA NGAY - BLACK FRIDAY SĂN SALE CỰC ĐÃ
Nguyên tắc phối trang sức

Nguyên tắc phối trang sức

Hoang Dinh
Th 7 25/02/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Chọn nữ trang cũng giống như lựa trang phục, phải phù hợp với phong cách, thân hình, vóc dáng và khuôn mặt. Mỗi kiểu trang sức đều phù hợp với từng người. Nếu tinh tế chọn những kiểu phụ kiện hợp thì sẽ giúp bạn trở nên thu hút và phô diễn những ưu điểm hơn. Dưới đây là 4 nguyên tắc giúp bạn phối trang sức nữ bạc cao cấp 925 cực kỳ đơn giản.

Quần áo và phụ kiện trang sức cùng tông màu

Nguyên tắc này khá dễ để thực hiện, bạn chỉ cần kết hợp trang phục với trang sức cùng tông màu. Bạn có thể tự tin ra đường với vẻ ngoài rạng rỡ và quyến rũ nhất. Tuy nhiên, cũng không có nghĩa là bạn diện cả một cây từ mũ, quần áo đến giày dép, trang sức cùng một màu. Thay vào đó, bạn có thể tăng hoặc giảm độ đậm nhạt của trang sức so với màu sắc của trang phục. Hoặc bạn cũng có thể chọn trang sức đồng màu với một vài họa tiết trên trang phục như đôi giày hay chiếc túi nhỏ nhắn chẳng hạn.

Quần áo cầu kỳ thì phụ kiện đơn giản và ngược lại

Điều này rất quan trọng và bạn cần ghi nhớ nếu muốn kết hợp các phụ kiện trang sức và quần áo với nhau. Trên toàn bộ trang phục, bạn chỉ cần tập trung và gây ấn tượng ở một điểm. Ví chiếc váy đã được may cầu kì, nhiều họa tiết hoặc đính đá thì nên chọn trang sức đơn giản, tránh loại rườm rà, lòe loẹt. Nếu chiếc đã quá phức tạp mà còn diện thêm nữ trang cầu kì thì số tuổi của bạn sẽ auto nhảy lên vài con số hoặc bạn trở nên diêm dúa, kém thanh lịch.

Ngược lại, nếu trang phục đơn sắc và khá đơn giản hãy dùng phụ kiện để tạo điểm nhấn, có thể là chiếc túi xách, chiếc khăn hoặc món trang sức nhỏ nhắn nào đó. Theo nguyên tắc này, trang sức to bản sẽ hợp với các trang phục tối giản, đơn sắc, nhất là trắng và đen.

Trang sức và quần áo cùng phong cách

Cách kết hợp đồ trang sức sẽ thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân. Nếu bạn muốn phối một số vòng đeo tay hoặc dây chuyền với trang phục đang mặc, cần phải đảm bảo chúng có cùng một phong cách.

Với phong cách bụi bặm hoặc pha chút rock, đừng ngần ngại chọn trang sức to bản bằng kim loại, gỗ hoặc da. Còn nếu là phong cách nữ tính thì những chiếc vòng ngọc trai hay nhẫn đính đá đích thị dành cho bạn.

Trang sức và quần áo theo mùa

Giống như quần áo, đồ trang sức cũng nên được thay đổi theo mùa. Đồ trang sức vào mùa hè sẽ không giống như mùa đông và ngược lại. Mùa hè đến làn da thường hồng hào và sáng hơn, đồng thời trang phục cũng được may với chất liệu mỏng, thoáng mát nên cần ưu tiên các trang sức mảnh, nhiều màu sắc. Mùa hè và mùa xuân cũng là mùa mà bạn có thể thử nghiệm đủ loại trang sức theo ý thích.

Nhưng vào mùa đông, các trang sức có tông màu bạc hoặc vàng ánh kim, thiết kế dày to bản, hoặc dạng chùm sẽ dễ kết hợp với trang phục mùa đông hơn. Những đồ trang sức màu đen, nâu hoặc màu cam, các màu sắc ấm hay trung tính phù hợp cho mùa lạnh.

Trang sức bạc Le’mare với thiết kế tinh tế, kiểu dáng phong phú, sáng tạo và kì công trên từng chi tiết chạm khắc, những món nữ trang tại Le’mare chắc chắc sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

Gợi ý trang sức tặng mẹ

Gợi ý trang sức tặng mẹ

Thứ 6 phút đọc

Trang sức sẽ là một món quà tuyệt vời, có giá trị kỷ niệm cao để dành tặng cho người mẹ thân yêu của chúng ta. Bạn... Đọc tiếp

Xu hướng chọn nhẫn cưới

Xu hướng chọn nhẫn cưới

Thứ 5 phút đọc

Xu hướng chọn nhẫn cưới cho mùa Xuân 2023: nhẫn cưới vàng trắngMang vẻ đẹp hiện đại và thu hút, nhẫn cưới vàng trắng không chỉ giúp tình... Đọc tiếp

Bảo quản nhẫn kim cương

Bảo quản nhẫn kim cương

Thứ 7 phút đọc

Phân loại kim cương theo màu sắc, carat và dạng cắtMỗi viên kim cương trước khi đến tay người tiêu dùng đều được phân cấp theo... Đọc tiếp

Sao nữ và kim cương

Sao nữ và kim cương

Thứ 3 phút đọc

Không ít các sao nữ trong showbiz Việt sở hữu những bộ trang sức kim cương khiến khán giả "lóa mắt", đặc biệt là những chiếc... Đọc tiếp

Nội dung bài viết